1 0 8 0 . V V

Loading...
Vui lòng chờ trong giây lát!

Sách Affiliate Marketing Nghề Của Tương Lai PDF

 

sách affiliate marketing nghề của tương lai
{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Sách Affiliate Marketing: Tinh hoa của kinh nghiệm và kiến thức từ những người tiên phong

Cuốn sách Affiliate Marketing đặc sắc này không chỉ là một tập hợp kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu, mà còn là sự đúc kết tinh hoa từ những người tiên phong đã thành công trong việc kiếm triệu đô từ Affiliate Marketing thông qua các nền tảng như TikTok, Facebook, Google, và Youtube. Đây không chỉ là sản phẩm của ACCESSTRADE mà còn là kết quả hợp tác đặc biệt giữa anh Đỗ Hữu Hưng (CEO ACCESSTRADE) và anh Lê Anh Tuấn (CEO A1demy) - hai chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing và kinh doanh tại Việt Nam ngày nay.

Vài điều về các tác giả:

Mr. Lê Anh Tuấn – CEO A1Camy

Với 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing, anh có kiến thức đa dạng và sâu rộng trong nhiều lĩnh vực chuyên môn như Phát triển Website, Marketing trên mạng xã hội, Marketing tìm kiếm, Quảng cáo hiệu suất, Nội dung, KOL, Phân tích dữ liệu...

Anh còn là người sáng lập và CEO của Firstcom digital (công ty quảng cáo số); Fractal (phát triển phần mềm); Forza (công ty SEO); Firstsound (thiết bị âm thanh cho ngành Thức ăn & Đồ uống). Ngoài ra, anh cũng là nhà đầu tư và cố vấn cho nhiều startup triển vọng.

Mr. Đỗ Hữu Hưng – CEO ACCESSTRADE

Với hơn 7 năm điều hành ACCESSTRADE - nền tảng Affiliate lớn nhất tại Việt Nam, anh có kinh nghiệm tư vấn triển khai Affiliate cho nhiều tên tuổi lớn như Citibank, ShinhanBank, MBBank, VPBank và các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo… Anh cũng từng đảm nhận vai trò cố vấn chiến lược cho MOG Group và là nguyên trợ lý CEO tập đoàn FPT. Đồng thời, anh còn là diễn giả tại nhiều sự kiện lớn như Digital Growth Summit và Vietnam Mobile Day.

Sự hấp dẫn của cuốn sách:

  • Cuốn sách này hướng đến mục tiêu giúp đỡ mọi đối tượng, từ sinh viên, người làm việc nhà, người lao động văn phòng đến bất kỳ ai muốn tiếp cận với Affiliate Marketing mà chưa có kiến thức nền tảng.
  • Nó không chỉ là cuốn sách thông thường, mà còn là hướng dẫn chi tiết, đưa người đọc qua những chứng kiến thực tế từ những người đã thành công với con số 0. Sách còn cung cấp một lộ trình rõ ràng về Affiliate, lấy từ hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này của ACCESSTRADE.
  • Với sự đổi mới, mỗi phần của sách đều kết hợp với link QR code, dẫn tới nguồn thông tin thực tế với những người đã thành công trong Affiliate Marketing, cùng với cơ hội tham gia nhóm thực chiến, giúp bạn áp dụng ngay những kiến thức được học trong sách.
  • Đồng thời, sách cũng cập nhật những thông tin mới nhất về các chiến dịch Affiliate Marketing đang thịnh hành, giúp bạn tiếp cận với xu hướng hiện tại và tương lai.

Nếu bạn muốn trở thành một người làm Affiliate thông thạo, thông minh và tinh tế, cuốn sách này chính là nguồn thông tin cần thiết để bạn bắt đầu.

>>> Xem thêm: Tóm tắt sách: Vụ Sụp Đổ Chớp Nhoáng

Chuyên Gia Nói Gì về Cuốn Sách Về Affiliate Marketing này?

Trải qua những lời đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu, cuốn sách về Affiliate Marketing này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ các nhà hoạt động trong lĩnh vực này.

Ông Hiếu Nguyễn (Founder & CEO Bloggiamgia)

Với 5 năm tiền bối, ông Hiếu Nguyễn từng nhìn thấy tiềm năng to lớn của Affiliate Marketing và đã chọn nó làm nghề chính của mình. Ông chia sẻ rằng thực tế đã chứng minh điều này, và tương lai của Affiliate sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Ông nhấn mạnh rằng đối với mỗi doanh nghiệp mong muốn tồn tại và phát triển trên môi trường internet, Affiliate Marketing không thể thiếu. Mặc dù thị trường Publisher trong lĩnh vực Affiliate ngày nay khá cạnh tranh, nhưng cơ hội vẫn còn rất lớn và mở ra. Ông khuyên người đọc bắt đầu ngay từ bây giờ, vì nếu không, có thể sẽ lỡ mất cơ hội.

Call me Duy (Quán quân chương trình KOC Việt Nam)

Duy - người được biết đến như là Quán quân của chương trình KOC Việt Nam - nhận định rằng thị trường Affiliate ở Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Đối với anh, Affiliate như một loại "sản phẩm vô hình" đang trong giai đoạn tăng trưởng, cùng với những sự đổi mới liên tục từ thị trường để duy trì chu kỳ này. Mặt tích cực là người dùng ngày càng quen thuộc với mua sắm trực tuyến và thanh toán qua các ứng dụng, tạo ra môi trường phát triển cho thị trường này. Tuy nhiên, với sự gia tăng của Publisher tham gia, cạnh tranh cũng tăng lên. Do đó, ông khuyên người đọc cần có chiến lược hợp lý để tạo ra sự khác biệt và phát triển kênh Affiliate của mình.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng (Chủ tịch Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam - VECOM)

Theo ông Nguyễn Ngọc Dũng, thị trường Việt Nam có đủ điều kiện để phát triển Affiliate Marketing. Ông nhấn mạnh rằng thị trường cần các đơn vị lãnh đạo như ACCESSTRADE, với những chiến dịch truyền thông giúp mọi người hiểu rõ hơn, thực hiện đúng cách và phát triển Affiliate thành một ngành nghề tiềm năng tại Việt Nam.

Ông Giáo (Reviewer Top 5 chương trình KOC Việt Nam)

Là một người từng bắt đầu từ con số 0 và đã có những thành công trong việc làm Affiliate, ông Giáo coi Affiliate Marketing là một nghề nghiêm túc và có thể mang lại thành công lâu dài. Ông chia sẻ rằng để thành công, bạn cần đầu tư vào việc nghiên cứu kỹ lưỡng hoặc có sự hỗ trợ từ những người đi trước. Tuy nhiên, ông tin rằng hiện nay đã có đủ điều kiện để bắt đầu, chỉ cần bạn kiên trì theo đuổi.

Ông Tú Cao (Founder & CEO Sudo)

Theo ông Tú Cao, các nền tảng như Google, Facebook, Tiktok... thường thay đổi liên tục, tạo ra cả thách thức và cơ hội cho người làm Affiliate. Ông khuyến khích bạn tìm kiếm "ngách" phù hợp với sở thích và khả năng của bạn. Ông tin rằng nếu bạn làm việc chăm chỉ và thông minh, bạn sẽ nhanh chóng đạt được tự do tài chính. Ông đánh giá cao cuốn sách này vì nó không chỉ dựa trên nhiều câu chuyện có thật mà còn cung cấp những bài học thực tiễn.

Ông Đỗ Hữu Hưng (CEO ACCESSTRADE VIỆT NAM)

Theo ông Đỗ Hữu Hưng, Affiliate Marketing là phương pháp giúp tăng hiệu quả bán hàng online vượt trội qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất như Tiktok, Facebook, Google, Youtube... Ông nhấn mạnh rằng trong Affiliate Marketing, Advertiser và Publisher đóng vai trò quan trọng. ACCESSTRADE - nền tảng Affiliate Marketing - luôn tuân thủ nguyên tắc "3T": thực chiến, thông minh và tử tế. ACCESSTRADE đang không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành Affiliate và nền kinh tế số tại Việt Nam.

Những nhận định từ các chuyên gia hàng đầu này đã thể hiện rõ sự đa dạng và tiềm năng của lĩnh vực Affiliate Marketing, cũng như giá trị mà cuốn sách này mang lại trong việc hỗ trợ và hướng dẫn người đọc trên con đường của họ trong ngành này.

Sách Affiliate Marketing: Hướng Dẫn Toàn Diện Cho Người Kinh Doanh Trực Tuyến

Cuốn sách này không chỉ là một hành trình khám phá về Affiliate Marketing, mà còn là một nguồn tài nguyên quý báu chứa đựng kinh nghiệm thực tế và sự đổi mới về một trong những xu hướng kinh doanh trực tuyến phát triển mạnh mẽ nhất ngày nay.

1. Đổi Đời Nhờ Affiliate: Hành Trình Của Nguyễn Tùng Sơn

Từ một người làm nghề tự do, kiếm thu nhập hằn học từng đồng bạc, Nguyễn Tùng Sơn - biểu tượng trong ngành Affiliate Marketing - đã trải qua một hành trình đầy gian truân và khó khăn. Ban đầu, Sơn không biết gì về Affiliate và không thành công. Nhưng sau khi tìm hiểu và áp dụng cách thức đúng, tiền bắt đầu đổ về ông như một dòng suối không ngừng. Sơn đã chia sẻ mong muốn có thêm nhiều sách hướng dẫn, người hướng dẫn hoặc khóa học để giúp người mới tham gia không phải tìm kiếm mòn mỏi.

2. Affiliate Marketing - Tại Sao Là Xu Thế?

Cuốn sách này cung cấp những dẫn chứng, số liệu và tổng hợp về những xu hướng đang diễn ra và sẽ bùng nổ trong tương lai. Từ Tiktok, livestream, Koc đến Social commerce và video ngắn, mỗi khía cạnh được phân tích rõ ràng để hiểu rõ bản chất của từng loại hình và cách mà các chuyên gia Affiliate Marketing đang chinh phục.

3. Mô Hình & Thuật Ngữ

Cuốn sách cung cấp các khái niệm trong digital marketing và Affiliate Marketing, từ traffic, conversion, phễu đến earn, paid, model… Mỗi thuật ngữ được giải thích một cách sinh động qua các ví dụ thực tế. Sự hiểu biết về thuật ngữ và cách áp dụng chúng sẽ giúp bạn thấy rằng mọi thứ không hề phức tạp.

4. 3 Bước Triển Khai Affiliate

Đây là phần cốt lõi, với 3 bước lớn giúp người mới bắt đầu có thể thực hành và kiếm được khoản thu nhập đầu tiên. Những ai đã có kinh nghiệm cũng sẽ tìm thấy những chi tiết mới mẻ và cách tiếp cận mới. Bạn đang muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, cuốn sách này vẫn rất hữu ích.

Ngoài ra, sách cũng đề cập đến nhiều cá nhân thành công trong lĩnh vực này: từ những người nổi tiếng như Dương Minh Hải, Hà Linh, ông Chú Polo đến những người đang miệt mài kiếm tiền online.

Giá Sách Affiliate Marketing Nghề Của Tương Lai

Với giá gói Bùng Nổ chỉ 349.000 VNĐ, bạn sẽ nhận được:

  • 01 cuốn sách Fullbook bản đẹp.
  • Khóa học thực chiến cam kết giúp bạn kiếm tiền từ Affiliate (giá trị khóa học tương đương 10 triệu đồng).
  • Voucher giảm 5% khi mua từ 5 quyển.

Đáng chú ý, AccessTrade cũng thể hiện tinh thần nhân văn khi tạo điều kiện cho nhiều đối tượng như sinh viên hay những người có hoàn cảnh khó khăn muốn mua sách. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua mail để nhận ưu đãi riêng của mình. Cuốn sách này thực sự là một hành trình khám phá đầy ý nghĩa và kiến thức bổ ích cho mọi người muốn tiếp cận và thành công trong lĩnh vực Affiliate Marketing.

Lên đầu trang